Trang chủ do hoa st
Những mẫu logo làm lên các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015
1.Những mẫu thiết kế logo với ý tưởng thông minh
Các Logo đặc trưng ở đây tạo ra từ tên của công ty bằng cách kết hợp các hình dạng phức tạp tạo thành từ các phông chữ và hình minh họa.
Đây là các dạng Logo làm cho bạn phải nhìn đi nhìn lại và thốt lên rằng “wom, thật là thông minh!” Với thiết kế rất đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế. Mẫu thiết kế logo đã thể hiện đúng chủ nhân của nó. Quá tuyệt vời với những mẫu logo siêu dễ thương này!
Chúng tôi hi vọng bạn sẽ thích thú trước bộ sưu tập này!
Art Farm
Eat Innovations
Freedom
The Color Cure
Diamond Bookstore
Elena Alexxeva
CFO
Illusion
Steps
Water Drop
Loop
Code Fish
Studio 45
Lockness
2.Sắc tím trong 23 thiết kế logo nổi tiếng
Pantone đã lựa chọn Radiant Orchid (màu tím hoa lan) là màu sắc của năm 2014. Gam màu này hiện rất được ưa chuộng trong các thiết kế thời trang, thiết kế nội thất và có lẽ trong thời gian tới chúng ta sẽ được ngắm nhìn nhiều thiết kế logo màu tím hơn nữa. Dưới đây, Designs.vn xin chia sẻ với bạn đọc bộ sưu tập những logo màu tím, đặc biệt là những logo nổi tiếng thế giới như Adobe InDesign, Cadbury, Monster, Zoopla hay Hallmark.... Hy vọng rằng qua 23 logo nổi tiếng này, các bạn sẽ hiểu thêm về cách sử dụng màu tím quyền lực để nâng cao giá trị của thương hiệu.
Màu tím là màu được tạo ra bởi sự pha trộn giữa 2 màu cơ bản: đỏ và xanh dương và nó ở vị trí đối lập với màu xanh lá cây trong bánh xe màu sắc (color wheel). Màu tím có độ bão hòa và sáng đa dạng, từ tím đậm, tím chết cho đến tím ánh hồng... Màu xanh lá cây và màu tím là một cặp màu bổ sung cho nhau, rất hòa hợp với nhau. Trên thế giới, người ta sử dụng màu tím để thể hiện sự vinh hạnh, dũng cảm, trung thành, lãnh đạo, niềm tin, trang trọng và thậm chí ở vài nơi, màu tím còn tượng trưng cho sự đau buồn. Màu tím đã gợi cảm hứng cho nhà văn người Mỹ Alice Walker viết cuốn tiểu thuyết đã được chuyển thể thành phim "The color Purple". Từ thời cổ đại, màu tím cũng được coi là gam màu hoàng gia cổ điển. Hiện nay, màu tím cũng là một màu sắc phổ biến trong ngành công nghiệp sáng tạo, được sử dụng nhiều trong marketing, xây dựng thương hiệu, các thiết kế....
Các thương hiệu có rất nhiều lý do để chọn màu tím, chủ yếu bởi vì ý nghĩa của nó: màu tím gợi sự bí ẩn, quyền lực, địa vị, nhạy cảm, sang trọng, tình cảm... Nói đến màu tím, chúng ta có thể nghĩ tới một số thương hiệu nổi tiếng như Yahoo!, Cadbury hay Taco Bell... đó chính là những cái tên đã tạo được ấn tượng tốt đẹp với người tiêu dùng, nổi bật và dễ dàng nhận diện. Sau đây mời các bạn cùng ngắm nhìn 23 thiết kế logo màu tím nổi tiếng nhé.
Hallmark, công ty thiết kế thiệp nổi tiếng thế giới sử dụng màu vàng (chữ) và màu tín (background) để mang đến cho khách hàng cảm nhận về sự hoài cổ và tình cảm.
BenQ là công ty cung cấp màn hình, máy chiếu và các công nghệ màn hình chất lượng cao. Câu tagline "Bringing Enjoyment N' Quality of Life" (mang tiện nghi và chất lượng đến cuộc sống) chính là ý nghĩa của thiết kế logo màu tím của hãng. Hình dáng kỳ lạ của logo mang lại sự vui vẻ còn màu tím thể hiện sự chất lượng và sang trọng.
Milka là một sản phẩm của tập đoàn Kraft. Màu tím tạo sự tin cậy cho thương hiệu.
Cadbury được biết đến là công ty sản xuất kẹo socola đẳng cấp, vì vậy họ chọn thiết kế logo màu tím.
Thiết kế logo Baltimore Ravens dùng màu vàng và tím để thể hiện sức mạnh và quyền lực.
Đội bóng chuyên nghiệp đến từ Tuscany thường được gọi là "Viola" bởi vì màu tím của đội. Đội bóng này có nguồn gốc từ hoàng gia, vì thế logo màu tím này đã thể hiện được lịch sử của họ.
Yahoo! - một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và dễ dàng được nhận ra nhờ màu tím. Yahoo! sử dụng màu tím để thể hiện sự hứng khởi, nổi bật và thậm chí là một chút bí ẩn, khuyến khích người dùng trải nghiệm. Năm ngoái, Yahoo! đã thay đổi thiết kế logo nhưng họ vẫn giữ nguyên lựa chọn màu tím.
TLA Lakers là đội bóng rổ chuyên nghiệp ở Mỹ. Thiết kế logo của họ dùng màu vàng và tím để thể hiện sự tự tin, rõ ràng và liều lĩnh - một tinh thần rất thể thao.
FedEx - một logo màu tím được đánh giá là thiết kế logo thông minh nhất, tuyệt vời nhất mà mọi designer cần học hỏi.
Dĩ nhiên Taco Bell không thể nằm ngoài danh sách này. Thiết kế logo màu tím đã khiến Taco Bell trở nên nổi bật và khác biệt so với rất nhiều hãng đồ ăn nhanh khác.
Aspey là đại cửa hàng sang trọng, cung cấp những vật dụng cao cấp cho hoàng gia như vương miện, vương trượng... từ những năm 70. Chính màu tím đã nhấn mạnh thêm sự sang trọng và lịch sử lâu đời đó.
Hãng hàng không Wizz Air của Hungary với logo màu tím
Sản phẩm chất khử mùi của phụ nữ với thiết kế logo màu tím lavender, tạo sự bí ẩn, quyến rũ và nữ tính
Logo màu tím đã khiến hãng kẹo Wonka trở nên khác biệt
Một công ty tìm việc làm sử dụng màu tím tượng trưng cho sự thành công và tin cậy
Một số công ty sử dụng màu tím với ý nghĩa quyền lực, dẫn đầu
Một đội bóng rổ khác cũng sử dụng logo màu tím
Đại học New York cũng sử dụng logo màu tím để thể hiện bề dày truyền thống và sức mạnh học thuật
Rõ ràng màu tím làm gam màu thể hiện xuất sắc sự tự tin, mạnh mẽ của các đội bóng rổ.
Logo màu tím đã thể hiện thành công sự bí ẩn của SYFY - một kênh về khoa học viễn tưởng
AdobeInPhotoshop
3.Bộ sưu tập những logo hình tròn nổi tiếng nhất
Hình tròn là một trong những hình dáng logo phổ biến nhất. Cùng ngắm nhìn bộ sưu tập những logo hình tròn nổi tiếng nhất nhé.
Hình tròn là một trong những hình dáng logo phổ biến nhất. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã sử dụng logo hình trònnhư Firefox, LG, Burger King, HP.... Hãy cùng ngắm nhìn bộ sưu tập logo hình tròn đẹp của các thương hiệu và tìm hiểu ý nghĩa, hiệu quả của logo hình tròn nhé.
Theo bài báo của Martin Cristie trên Creative Bloq, hình tròn có những ý nghĩa tích cực. Hình tròn tượng trưng cho tình bạn, tình yêu, sự đoàn kết, sự bền vững và thậm chí thỉnh thoảng còn đại diện cho phụ nữ. Hình tròn không có điểm kết thúc vì vậy nó thể hiện sự vô hạn, toàn vẹn và sự bảo vệ. Những logo hình tròn dưới đây là những ví dụ rất hay. Chúng sẽ giúp bạn giải thích tại sao logo hình tròn đơn giản mà lại hiệu quả trong việc chuyển tải giá trị của thương hiệu.
Logo hình tròn của WordPress
WordPress sở hữu logo hình tròn. Chữ "W" được đặt trong hình tròn để chuyển tải ý nghĩa: cộng đồng, thống nhất của WordPress. Bên cạnh đó, viền tròn nhấn mạnh sự bền vững - một thông điệp quan trọng khác mà WordPress muốn gửi gắm đến người dùng.
Logo hình tròn của WordPress
Sứ mệnh của AT&T là giúp khách hàng kết nối với thế giới. Những đường tròn xung quanh khối cầu khiến logo thể hiện được ý nghĩa đó, đồng thời tạo cảm giác chuyên nghiệp và mang tính kỹ thuật cho công ty viễn thông nổi tiếng này.
Logo hình tròn của Nivea
Nivea, hãng sản xuất mỹ phẩm toàn cầu, là một thương hiệu 130 tuổi và đến nay vẫn được coi là một trong những nhà sáng tạo hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc da. Là một thương hiệu kỳ cựu, logo Nivea đã được tái thiết kế nhiều lần để giữ vững mối liên quan và sự kết nối của nó với người tiêu dùng. Phiên bản logo mới nhất này có dạng phẳng để miêu tả sự ổn định của thương hiệu trong những năm qua, cũng như vai trò dẫn đầu của Nivea với các sản phẩm chăm sóc da. Logo hình tròn đơn giản, dễ nhận biết, thể hiện thông điệp sức mạnh toàn cầu, vĩnh cửu và tin cậy.
Logo hình tròn của Starbucks
Một trong những mục tiêu chính của Starbucks là đem đến ý thức cộng đồng và một nơi để mọi người trò chuyện vui vẻ bên những cốc cà phê, tăng cường giao tiếp của con người. Starbucks muốn được nhìn nhận là thương hiệu tạo ra tác động tích cực đến các khu phố và trên toàn thế giới. Agency xây dựng thương hiệu quốc tế Lipponcott đã giúp Starbucks đưa ra một logo mới để thúc đẩy ý tưởng của một thương hiệu hơn cả cà phê. Các vòng tròn trong vòng tròn trên logo thực sự nâng cao khẩu hiệu Starbucks: một người, một cốc, một khu phố tại một thời điểm.
Logo hình tròn của Pinterest
Logo Pinterest là một ví dụ hay về một logo hình tròn nữ tính. Logo đơn giản nhưng hiệu quả trông giống như một bia bắn màu đỏ. Chữ "p" với các đường cong tròn tạo sự nữ tính cho thiết kế. Quả thật, thực tế là phần lớn người dùng Pinterest là phụ nữ.
Logo của Wikipedia là một khối cầu dang dở. Tại sao lại như vậy? Bởi vì mỗi mảnh ghép trên logo của Wikipedia là một ký tự đại diện cho một ngôn ngữ trên thế giới, thể hiện tính đa ngôn ngữ của bách khoa toàn thư mở này. Khối cầu trên logo thiếu vài mảnh ghép với ý nghĩa: còn có nhiều ngôn ngữ, nhiều bài viết, nhiều thông tin vẫn chưa được thêm vào kho kiến thức khổng lồ Wikipedia. Phải chăng đây là cách Wikipedia ẩn ý kêu gọi người dùng đóng góp nhiều bài viết hơn?
Logo của Burger King không chỉ gây ấn tượng bằng việc sử dụng màu sắc và font chữ trẻ trung, vui nhộn mà còn in đậm trong tâm trí khách hàng bời hình tròn - hình dạng của chiếc bánh hamburger.
Logo của LG sáng tạo với chữ cái L và G nằm trong khung tròn
Hai hình tròn giao nhau - logo của thẻ tín dụng MasterCard
Có thể kể tên rất nhiều trình duyệt web có logo hình tròn: Google Chrome, Firefox, Safari...
Logo hình tròn của NASA
Logo hình tròn của thế vận hội Olympic
Logo Chanel được thiết kế bởi chính Coco Chanel vào năm 1952. Logo gồm 2 chữ C ngược lồng vào nhau. Logo này đã trở thành một biểu tượng của đẳng cấp và thời trang.
Mercedes -Benz có lẽ là dòng xe mà tất cả mọi người đều mơ ước. Nhưng ít ai hiểu được ý nghĩa của logo hình tròn này. Bên trong đường tròn màu bạc sang trọng là ngôi sao 3 cánh, thể hiện khát vọng thống trị bầu trời, mặt đất và biển cả.
Chủ đề:
do hoa st
Các Logo đặc trưng ở đây tạo ra từ tên của công ty bằng cách kết hợp các hình dạng phức tạp tạo thành từ các phông chữ và hình minh họa.
Đây là các dạng Logo làm cho bạn phải nhìn đi nhìn lại và thốt lên rằng “wom, thật là thông minh!” Với thiết kế rất đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế. Mẫu thiết kế logo đã thể hiện đúng chủ nhân của nó. Quá tuyệt vời với những mẫu logo siêu dễ thương này!
Chúng tôi hi vọng bạn sẽ thích thú trước bộ sưu tập này!
Art Farm
Eat Innovations
Freedom
The Color Cure
Diamond Bookstore
Elena Alexxeva
CFO
Illusion
Steps
Water Drop
Loop
Code Fish
Studio 45
Lockness
2.Sắc tím trong 23 thiết kế logo nổi tiếng
Pantone đã lựa chọn Radiant Orchid (màu tím hoa lan) là màu sắc của năm 2014. Gam màu này hiện rất được ưa chuộng trong các thiết kế thời trang, thiết kế nội thất và có lẽ trong thời gian tới chúng ta sẽ được ngắm nhìn nhiều thiết kế logo màu tím hơn nữa. Dưới đây, Designs.vn xin chia sẻ với bạn đọc bộ sưu tập những logo màu tím, đặc biệt là những logo nổi tiếng thế giới như Adobe InDesign, Cadbury, Monster, Zoopla hay Hallmark.... Hy vọng rằng qua 23 logo nổi tiếng này, các bạn sẽ hiểu thêm về cách sử dụng màu tím quyền lực để nâng cao giá trị của thương hiệu.
Màu tím là màu được tạo ra bởi sự pha trộn giữa 2 màu cơ bản: đỏ và xanh dương và nó ở vị trí đối lập với màu xanh lá cây trong bánh xe màu sắc (color wheel). Màu tím có độ bão hòa và sáng đa dạng, từ tím đậm, tím chết cho đến tím ánh hồng... Màu xanh lá cây và màu tím là một cặp màu bổ sung cho nhau, rất hòa hợp với nhau. Trên thế giới, người ta sử dụng màu tím để thể hiện sự vinh hạnh, dũng cảm, trung thành, lãnh đạo, niềm tin, trang trọng và thậm chí ở vài nơi, màu tím còn tượng trưng cho sự đau buồn. Màu tím đã gợi cảm hứng cho nhà văn người Mỹ Alice Walker viết cuốn tiểu thuyết đã được chuyển thể thành phim "The color Purple". Từ thời cổ đại, màu tím cũng được coi là gam màu hoàng gia cổ điển. Hiện nay, màu tím cũng là một màu sắc phổ biến trong ngành công nghiệp sáng tạo, được sử dụng nhiều trong marketing, xây dựng thương hiệu, các thiết kế....
Các thương hiệu có rất nhiều lý do để chọn màu tím, chủ yếu bởi vì ý nghĩa của nó: màu tím gợi sự bí ẩn, quyền lực, địa vị, nhạy cảm, sang trọng, tình cảm... Nói đến màu tím, chúng ta có thể nghĩ tới một số thương hiệu nổi tiếng như Yahoo!, Cadbury hay Taco Bell... đó chính là những cái tên đã tạo được ấn tượng tốt đẹp với người tiêu dùng, nổi bật và dễ dàng nhận diện. Sau đây mời các bạn cùng ngắm nhìn 23 thiết kế logo màu tím nổi tiếng nhé.
Hallmark, công ty thiết kế thiệp nổi tiếng thế giới sử dụng màu vàng (chữ) và màu tín (background) để mang đến cho khách hàng cảm nhận về sự hoài cổ và tình cảm.
BenQ là công ty cung cấp màn hình, máy chiếu và các công nghệ màn hình chất lượng cao. Câu tagline "Bringing Enjoyment N' Quality of Life" (mang tiện nghi và chất lượng đến cuộc sống) chính là ý nghĩa của thiết kế logo màu tím của hãng. Hình dáng kỳ lạ của logo mang lại sự vui vẻ còn màu tím thể hiện sự chất lượng và sang trọng.
Milka là một sản phẩm của tập đoàn Kraft. Màu tím tạo sự tin cậy cho thương hiệu.
Cadbury được biết đến là công ty sản xuất kẹo socola đẳng cấp, vì vậy họ chọn thiết kế logo màu tím.
Thiết kế logo Baltimore Ravens dùng màu vàng và tím để thể hiện sức mạnh và quyền lực.
Đội bóng chuyên nghiệp đến từ Tuscany thường được gọi là "Viola" bởi vì màu tím của đội. Đội bóng này có nguồn gốc từ hoàng gia, vì thế logo màu tím này đã thể hiện được lịch sử của họ.
Yahoo! - một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và dễ dàng được nhận ra nhờ màu tím. Yahoo! sử dụng màu tím để thể hiện sự hứng khởi, nổi bật và thậm chí là một chút bí ẩn, khuyến khích người dùng trải nghiệm. Năm ngoái, Yahoo! đã thay đổi thiết kế logo nhưng họ vẫn giữ nguyên lựa chọn màu tím.
TLA Lakers là đội bóng rổ chuyên nghiệp ở Mỹ. Thiết kế logo của họ dùng màu vàng và tím để thể hiện sự tự tin, rõ ràng và liều lĩnh - một tinh thần rất thể thao.
FedEx - một logo màu tím được đánh giá là thiết kế logo thông minh nhất, tuyệt vời nhất mà mọi designer cần học hỏi.
Dĩ nhiên Taco Bell không thể nằm ngoài danh sách này. Thiết kế logo màu tím đã khiến Taco Bell trở nên nổi bật và khác biệt so với rất nhiều hãng đồ ăn nhanh khác.
Aspey là đại cửa hàng sang trọng, cung cấp những vật dụng cao cấp cho hoàng gia như vương miện, vương trượng... từ những năm 70. Chính màu tím đã nhấn mạnh thêm sự sang trọng và lịch sử lâu đời đó.
Hãng hàng không Wizz Air của Hungary với logo màu tím
Sản phẩm chất khử mùi của phụ nữ với thiết kế logo màu tím lavender, tạo sự bí ẩn, quyến rũ và nữ tính
Logo màu tím đã khiến hãng kẹo Wonka trở nên khác biệt
Một công ty tìm việc làm sử dụng màu tím tượng trưng cho sự thành công và tin cậy
Một số công ty sử dụng màu tím với ý nghĩa quyền lực, dẫn đầu
Một đội bóng rổ khác cũng sử dụng logo màu tím
Đại học New York cũng sử dụng logo màu tím để thể hiện bề dày truyền thống và sức mạnh học thuật
Rõ ràng màu tím làm gam màu thể hiện xuất sắc sự tự tin, mạnh mẽ của các đội bóng rổ.
Logo màu tím đã thể hiện thành công sự bí ẩn của SYFY - một kênh về khoa học viễn tưởng
AdobeInPhotoshop
3.Bộ sưu tập những logo hình tròn nổi tiếng nhất
Hình tròn là một trong những hình dáng logo phổ biến nhất. Cùng ngắm nhìn bộ sưu tập những logo hình tròn nổi tiếng nhất nhé.
Hình tròn là một trong những hình dáng logo phổ biến nhất. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã sử dụng logo hình trònnhư Firefox, LG, Burger King, HP.... Hãy cùng ngắm nhìn bộ sưu tập logo hình tròn đẹp của các thương hiệu và tìm hiểu ý nghĩa, hiệu quả của logo hình tròn nhé.
Theo bài báo của Martin Cristie trên Creative Bloq, hình tròn có những ý nghĩa tích cực. Hình tròn tượng trưng cho tình bạn, tình yêu, sự đoàn kết, sự bền vững và thậm chí thỉnh thoảng còn đại diện cho phụ nữ. Hình tròn không có điểm kết thúc vì vậy nó thể hiện sự vô hạn, toàn vẹn và sự bảo vệ. Những logo hình tròn dưới đây là những ví dụ rất hay. Chúng sẽ giúp bạn giải thích tại sao logo hình tròn đơn giản mà lại hiệu quả trong việc chuyển tải giá trị của thương hiệu.
Logo hình tròn của WordPress
WordPress sở hữu logo hình tròn. Chữ "W" được đặt trong hình tròn để chuyển tải ý nghĩa: cộng đồng, thống nhất của WordPress. Bên cạnh đó, viền tròn nhấn mạnh sự bền vững - một thông điệp quan trọng khác mà WordPress muốn gửi gắm đến người dùng.
Logo hình tròn của WordPress
Sứ mệnh của AT&T là giúp khách hàng kết nối với thế giới. Những đường tròn xung quanh khối cầu khiến logo thể hiện được ý nghĩa đó, đồng thời tạo cảm giác chuyên nghiệp và mang tính kỹ thuật cho công ty viễn thông nổi tiếng này.
Logo hình tròn của Nivea
Nivea, hãng sản xuất mỹ phẩm toàn cầu, là một thương hiệu 130 tuổi và đến nay vẫn được coi là một trong những nhà sáng tạo hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc da. Là một thương hiệu kỳ cựu, logo Nivea đã được tái thiết kế nhiều lần để giữ vững mối liên quan và sự kết nối của nó với người tiêu dùng. Phiên bản logo mới nhất này có dạng phẳng để miêu tả sự ổn định của thương hiệu trong những năm qua, cũng như vai trò dẫn đầu của Nivea với các sản phẩm chăm sóc da. Logo hình tròn đơn giản, dễ nhận biết, thể hiện thông điệp sức mạnh toàn cầu, vĩnh cửu và tin cậy.
Logo hình tròn của Starbucks
Một trong những mục tiêu chính của Starbucks là đem đến ý thức cộng đồng và một nơi để mọi người trò chuyện vui vẻ bên những cốc cà phê, tăng cường giao tiếp của con người. Starbucks muốn được nhìn nhận là thương hiệu tạo ra tác động tích cực đến các khu phố và trên toàn thế giới. Agency xây dựng thương hiệu quốc tế Lipponcott đã giúp Starbucks đưa ra một logo mới để thúc đẩy ý tưởng của một thương hiệu hơn cả cà phê. Các vòng tròn trong vòng tròn trên logo thực sự nâng cao khẩu hiệu Starbucks: một người, một cốc, một khu phố tại một thời điểm.
Logo hình tròn của Pinterest
Logo Pinterest là một ví dụ hay về một logo hình tròn nữ tính. Logo đơn giản nhưng hiệu quả trông giống như một bia bắn màu đỏ. Chữ "p" với các đường cong tròn tạo sự nữ tính cho thiết kế. Quả thật, thực tế là phần lớn người dùng Pinterest là phụ nữ.
Logo của Wikipedia là một khối cầu dang dở. Tại sao lại như vậy? Bởi vì mỗi mảnh ghép trên logo của Wikipedia là một ký tự đại diện cho một ngôn ngữ trên thế giới, thể hiện tính đa ngôn ngữ của bách khoa toàn thư mở này. Khối cầu trên logo thiếu vài mảnh ghép với ý nghĩa: còn có nhiều ngôn ngữ, nhiều bài viết, nhiều thông tin vẫn chưa được thêm vào kho kiến thức khổng lồ Wikipedia. Phải chăng đây là cách Wikipedia ẩn ý kêu gọi người dùng đóng góp nhiều bài viết hơn?
Logo của Burger King không chỉ gây ấn tượng bằng việc sử dụng màu sắc và font chữ trẻ trung, vui nhộn mà còn in đậm trong tâm trí khách hàng bời hình tròn - hình dạng của chiếc bánh hamburger.
Logo của LG sáng tạo với chữ cái L và G nằm trong khung tròn
Hai hình tròn giao nhau - logo của thẻ tín dụng MasterCard
Có thể kể tên rất nhiều trình duyệt web có logo hình tròn: Google Chrome, Firefox, Safari...
Logo hình tròn của NASA
Logo hình tròn của thế vận hội Olympic
Logo Chanel được thiết kế bởi chính Coco Chanel vào năm 1952. Logo gồm 2 chữ C ngược lồng vào nhau. Logo này đã trở thành một biểu tượng của đẳng cấp và thời trang.
Mercedes -Benz có lẽ là dòng xe mà tất cả mọi người đều mơ ước. Nhưng ít ai hiểu được ý nghĩa của logo hình tròn này. Bên trong đường tròn màu bạc sang trọng là ngôi sao 3 cánh, thể hiện khát vọng thống trị bầu trời, mặt đất và biển cả.
Nhận xét[ 0 ]
Đăng nhận xét